Cư dân mạng quan tâm: Xế sang bị trộm gương trong nháy mắt

Thu Thúy
Thu Thúy
30/09/2020 09:02 GMT+7

Camera an ninh ghi lại cảnh 3 nam thanh niên đi trên hai xe máy đã ra tay “vặt” hai chiếc gương chiếu hậu của một ô tô Mercedes đang đỗ bên đường trong tích tắc, rồi lên xe phóng đi.

Vụ trộm xảy ra vào ban ngày trong một khu đô thị được cho là ở Hà Nội, theo chia sẻ từ chủ chiếc xe sang nọ. Điều khiến nhiều người xem clip cảm thấy xót lòng là khi nghe giọng bé gái con của người chủ xe hỏi: “Bố ơi bố, tại sao người ta lại đi ăn trộm, xe của bố lại bị ăn trộm tại vì sao?”.

Tai nạn đáng tiếc

Khi đang lưu thông qua đường ngang dân sinh, chiếc xe khách chở học sinh bị tàu hỏa tông ngang hông,văng xa một đoạn.
Theo chia sẻ, vụ tai nạn xảy ra chiều qua tại đường Miêu Nha (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội), khiến 6 học sinh bị thương, được đưa đi cấp cứu. Nhiều dân mạng cho rằng các bác tài cần hết sức lưu ý khi đi qua điểm giao cắt với đường sắt không rào chắn để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Xe đầu kéo lấn làn tông chết người

Một đoạn video ghi lại cảnh vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng hơn 10 giờ sáng qua trên QL5. Theo đó, một chiếc xe đầu kéo kéo theo rơ moóc đang di chuyển đến điểm trên thì lái xe lấn làn, vượt ẩu và tông trúng một người đàn ông đang điều khiển xe điện. Hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe đầu kéo tiếp tục chạy khoảng 500 m mới dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.