Cư dân mạng quan tâm: Xăm môi giá 2 triệu đồng, biến chứng suốt đời

Thu Thúy
Thu Thúy
22/01/2021 10:12 GMT+7

Xăm môi giá 2 triệu đồng, biến chứng suốt đời. Một cô gái đến thẩm mỹ viện được tư vấn xăm môi với giá 2 triệu đồng để làm đẹp ăn tết. Không ngờ sau đó môi của chị sưng to, chảy mủ, phải nhập viện ở TP.HCM điều trị.

Bác sĩ cho biết bệnh nhân nhiều khả năng do dị ứng với mực xăm, và tình trạng viêm da tiếp xúc dị ứng sau xăm có thể kéo dài hàng năm trời, thậm chí tái phát nhiều lần do những chất xăm đã vào trong môi nên không thể lấy ra được.
Cư dân mạng chia sẻ mạnh kèm cảnh báo những ai muốn làm đẹp nên đến các cơ sở hay bệnh viện thẩm mỹ có uy tín.

Trụ bê tông "mọc" giữa đường

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Hình ảnh một chiếc trụ bê tông nằm “chình ình” giữa một con đường lớn được một tài khoản chia sẻ thu hút sự quan tâm của rất nhiều dân mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại về việc đặt trụ bê tông như vậy có thể dễ gây tai nạn cho các phương tiện. Mọi người mong chờ giải thích từ cơ quan chức năng.

Ô tô bị xịt sơn

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, một ô tô màu trắng bị xịt sơn đỏ vào khoảng hơn 4 giờ sáng qua và thủ phạm là một cậu bé chừng 7 - 8 tuổi. Hậu quả không chỉ có chiếc ô tô trắng bị sơn đỏ mà thêm một xe con khác đỗ gần đó cũng chung cảnh ngộ. Chưa rõ vì sao cậu bé làm như vậy, nhưng theo nhiều dân mạng, phụ huynh của cậu phải chịu trách nhiệm đền bù cho chủ xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.