Cư dân mạng quan tâm: Vọt sang đường, bé gái bị tông văng xa

Thu Thúy
Thu Thúy
12/04/2021 09:45 GMT+7

Đoạn video ghi lại cảnh một bé gái chừng 3 tuổi bất ngờ băng qua đường ngay lúc một chiếc xe máy chạy đến khiến người điều khiển xe máy không xử lý kịp, đâm và hất bé văng xa một đoạn.

 Vụ tai nạn được cho là xảy ra tối 10.4 tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chia sẻ đoạn clip, cư dân mạng bày tỏ xót xa đồng thời nhắc nhở các bậc phụ huynh phải luôn để mắt đến trẻ nhỏ.

Xôn xao bé 5 tuổi phun xăm môi

Chuyện một bé gái 5 tuổi được phụ huynh cho đi phun xăm môi collagen được nhiều dân mạng bàn luận cuối tuần (dù chưa biết thực hư). Chủ thẩm mỹ viện chia sẻ hình ảnh vị khách hàng nhí và nhắn nhủ: “Mọi người chia sẻ lấy động lực cho mọi người phun môi nhé ạ”. Nhiều người rất bức xúc với phụ huynh bé gái và chủ thẩm mỹ viện đã bất chấp quy định trẻ nhỏ nằm trong danh sách cấm làm dịch vụ phun xăm.

“Tao xin lỗi mày được chưa”

Lời nói của một nam tài xế, được cho là có biểu hiện say xỉn, sau khi đâm vào xe khác, đã làm “dậy sóng” mạng xã hội cuối tuần. Theo tài khoản đăng tải, xe anh đang dừng chờ đèn đỏ thì bị một xe Ford Ranger đâm vào đuôi xe. Khi anh xuống xem tình trạng xe thì tài xế nọ vẫn ngồi trên xe, một lúc sau mới xuống, người bốc mùi rượu bia nồng nặc và văng tục, khiêu khích. Nghe nạn nhân muốn gọi công an đến giải quyết thì tài xế này lên xe và bỏ chạy. Nhiều dân mạng bức xúc mong cơ quan chức năng sớm làm việc với tài xế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.