Cư dân mạng quan tâm: Vợ đẻ con trai, quán nghỉ bán

Thu Thúy
Thu Thúy
25/10/2019 08:47 GMT+7

Bức ảnh chụp một quán bán mì Quảng đóng cửa phía trước là tấm băng rôn có dòng chữ: "Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay 24.10" khiến nhiều người rần rần gửi lời chúc mừng gia đình chủ quán.

Bức ảnh khiến cư dân mạng cảm thấy đáng yêu. “Chắc đến khi đầy tháng cháu lại nghỉ ngơi thêm một ngày nữa”, một dân mạng bình luận.

Nhân vật clip “Chặn ô tô xin đểu” lên tiếng

 Hôm qua, một nam thanh niên đã phải lên tiếng đính chính vì bị mạng xã hội hiểu lầm là “Thanh niên xăm trổ xin đểu không được, cà khịa ô tô giữa đường” từng “gây bão mạng” với sự phẫn nộ. Thanh niên này khẳng định ô tô trong clip lùi xe, va trúng xe máy của anh khiến vè trước bị vỡ. Tài xế ô tô xuống kiểm tra đuôi xe của mình rồi lên xe đi tiếp nên anh liền cởi mũ bảo hiểm, gõ cửa xe để tài xế dừng lại giải quyết. Người tài xế không dừng, còn vợ của người này thì quay clip và đăng tải nội dung sai lệch.

Tai nạn gây tranh cãi

 Hình ảnh một vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội được nhiều dân mạng chia sẻ và bình luận, phân tích nguyên nhân đúng, sai. Theo thông tin lan truyền, nạn nhân gặp chốt CSGT yêu cầu dừng xe nên quay đầu xe chạy ngược chiều một đoạn thì tông thẳng một ô tô đi đúng làn. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.