Cư dân mạng quan tâm: Vợ chồng già dắt nhau đi siêu thị

23/07/2019 10:13 GMT+7

Hai vợ chồng già, dắt tay nhau đi dạo trong siêu thị vì sợ “lạc nhau”. Bà dặn ông “cầm tay tôi cho chắc vào nhé, ở đây mà lạc là không ai tìm ra đâu đấy” là lời tường thuật của tài khoản đăng tải.

“Làm gì cũng có nhau vậy là trọn vẹn cuộc đời!”, những Facebooker trẻ vừa ngưỡng mộ, vừa chút... “ganh tị”.

Cô gái lễ tân bị tung clip nóng báo công an

Thông tin dân mạng chia sẻ, nạn nhân cùng chồng sắp cưới đến cơ quan công an trình báo về việc clip “riêng tư” bị phát tán và dân mạng chia sẻ rần rần. Hai nhân vật chính cho biết đoạn clip không may lộ ra và dân mạng một phần phê phán người trẻ nông nổi, cứ động chút là quay “để làm kỷ niệm”, số khác cảnh báo phát tán clip nhạy cảm có thể đối diện với tội hình sự.

Cha và con gái trong bệnh viện

Tài khoản đăng tải kể: người cha ốm, con gái vừa mặc quần cho cha thì ông đột nhiên đại tiện tại chỗ. Cô con gái dắt ông vô nhà vệ sinh lau chùi, rồi hốt dọn. Điều đáng nói là cô làm sạch sẽ mà không kêu ca. Sau đó, chắc nhìn mắt cha muốn khóc, cô an ủi: “Ba yên tâm, mình già rồi, mình có vậy cũng không ai nói gì mình hết, có con đây rồi ba không phải sợ ai ý kiến gì cả”. Thời buổi này, có con cái hiếu thảo như thế là quá hiếm, dân mạng bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.