Cư dân mạng quan tâm: VN thắng Thái Lan; bị đánh 'nhầm' khi đến nhà bạn gái

06/06/2019 08:32 GMT+7

Tối qua 5.6, chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan với tỉ số 1-0 tại King's Cup khiến dân mạng vỡ òa sung sướng, ngã mũ trước chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Trận Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 tại King’s Cup

Cư dân mạng tự hào trước tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Việt Nam và không quên phê phán những pha chơi xấu của đội tuyển Thái.
[VIDEO] Đêm Việt Nam hạ Thái Lan tại King’s Cup trong Bệnh viện Ung bướu

Nam thanh niên tìm nhà bạn gái, bị đánh vì hiểu lầm bắt cóc con nít ở Quảng Ninh


Câu chuyện cũng khá xôn xao. Xác minh của Thanh Niên, Công an TX.Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, nam thanh niên bị đánh nhập viện là do hiểu lầm. Cụ thể, tối 2.6, anh Đinh Quang Hưng (28 tuổi, Hải Phòng) đến nhà ông Lê Đức Chiến tại thôn Cẩm Liên, xã Cẩm La để gặp con gái ông này. Khi đến nơi, anh Hưng chỉ gặp một bé gái ở sân nhà. Trong lúc hỏi chuyện, do thấy người lạ nên cháu bé khóc lớn, rồi có tiếng hô hoán bắt cóc trẻ em. Thấy vậy, anh Hưng bỏ chạy liền bị người dân truy bắt và bị đánh hội đồng. Không những thế một số người đã quay lại clip tung lên mạng xã hội là có bắt cóc trẻ em khiến người dân hoang mang.

Clip và thông tin về vụ hỗn chiến trên đường Lê Văn Sỹ (TP.HCM)

Chiều 4.6, đoạn clip này tiếp tục được chia sẻ mạnh nhất. Vụ này Thanh Niên cũng đã thông tin là do mâu thuẫn về tranh chấp mặt bằng, Cơ quan Công an Q.Phú Nhuận đang xử lý vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.