Cư dân mạng quan tâm: Tuyển tình nguyện viên thử nghiệm vắc xin Covid-19

Thu Thúy
Thu Thúy
07/12/2020 08:54 GMT+7

Ngày 10.12, Học viện Quân y sẽ tuyển chọn người tình nguyện tiêm mũi vắc xin Covid-19 đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Vắc xin Covid-19 được thử nghiệm lần này do Công ty Nanogen (TP.HCM) nghiên cứu phát triển, tiêm cho 60 người tình nguyện, tuy nhiên, trước mắt sẽ tiêm cho 20 người. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cảnh giác phần mềm lừa đảo

Bộ Công an vừa khuyến cáo người dân về thủ đoạn sử dụng phần mềm lừa đảo mạo danh “Bộ Công an”. Lực lượng công an phát hiện đã có hàng chục nạn nhân tại nhiều tỉnh thành bị các đối tượng trộm cắp, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng. Thông tin chi tiết về phương thức mà những tội phạm mạng sử dụng được nhiều dân mạng chia sẻ và kêu gọi nhắc người thân và bạn bè cảnh giác.

Suýt gặp nạn vì rạp cưới

Một gia đình dựng rạp đám cưới vô cùng hoành tráng, chiếm gần nửa lòng đường. Một ô tô 4 chỗ chạy qua thì bất ngờ gặp một nhóm phụ nữ dự tiệc rướn người chuẩn bị sang đường. May mắn là tài xế ô tô và cả những người kia đều dừng lại kịp tránh tai nạn đáng tiếc. Đoạn clip trở thành chủ đề tranh luận khá gay gắt trên các diễn đàn chuyên về giao thông, với phần lớn chỉ trích việc chiếm đường để dựng rạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.