Cư dân mạng quan tâm: Truy đuổi kẻ trộm xe “như phim hành động”

Thu Thúy
Thu Thúy
17/03/2021 13:01 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên phóng xe máy (được cho là vừa trộm trước đó ở TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương) nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của một số người (được cho các thành viên của đội săn bắt cướp ).

Nghi phạm trộm xe nhiều lần giơ chân dọa đạp người đuổi phía sau. Theo fanpage của Đội SBC Củ Chi, nghi phạm này đã bị tóm sau đó và được bàn giao cho công an địa phương.

Video truy đuổi tên trộm xe gay cấn như phim hành động ở bình dương

Ngàn like cho anh tài xế tốt bụng

Một nữ sinh đặt xe ôm công nghệ để đi đến trường vào sáng sớm, đến nơi mới phát hiện mình chỉ có tờ 500.000 đồng trong khi nam tài xế lại không đủ tiền thối. Khi cô đang loay hoay vì chưa biết nên làm thế nào thì tài xế nói: “Thôi anh không lấy tiền em đâu, em vào học vui vẻ nha!”. Vì áy náy nên trưa về cô nhắn cho tài xế xin số tài khoản để chuyển trả tiền thiếu thì nhận được hồi đáp: “Hồi nãy anh lì xì em cuốc đó, có người khác lại lì xì anh gấp đôi”. Dân mạng thả tim vô số kể cho câu chuyện dễ thương này.

Chú “chó nhặt” đốn tim dân mạng

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Một tài khoản chia sẻ câu chuyện về một chú chó trong tình trạng “run cầm cập, 1 chân sau bị đau không đi được” đã “đi lạc” đến một nhà, rồi được cả nhà cưu mang. Sau hai năm, chú chó ngày nào (giờ có tên là Kiệu) đã là một thành viên rất được cưng và được “yêu thương như con cái trong nhà”. Câu chuyện cùng chùm ảnh dễ thương của Kiệu cùng ba má và các anh chị em trong nhà đã nhận về hơn 30.000 lượt bày tỏ cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.