Cư dân mạng quan tâm: 'Trẻ trâu' chặn đầu xe chở tân binh

13/02/2020 10:23 GMT+7

Một clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo sự bức xúc khi một nhóm gồm cả nam nữ, chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm , lạng lách đánh võng chặn đầu một xe được cho là chở tân binh.

Nhóm này đi tốc độ "rùa bò" với thái độ thách thức, cố tình làm chậm sự di chuyển của chiếc xe và cản trở giao thông trên đường. Vụ việc gây phẫn nộ nêu trên được cho là xảy ra ở Hải Dương. Cộng đồng mạng yêu cầu xử lý hành vi thiếu ý thức của nhóm này và công an đã vào cuộc điều tra.

Phát hiện đường dây đánh bạc trong game Đế Chế

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn của cư dân bàn phím. Tin ban đầu cho hay số tiền đánh bạc lên tới hàng ngàn tỉ đồng và 56 người bị khởi tố vào hôm qua. Các đối tượng đã tổ chức đánh bạc trên trang web bằng hình thức cá cược online qua trò chơi điện tử Đế Chế. Dữ liệu máy tính cho thấy có khoảng 350.000 tài khoản đăng ký tham gia mạng lưới cờ bạc này. Cộng đồng game thủ ngơ ngác hỏi nhau "game thủ có bị sao không?".

Em bé bị mẹ bỏ rơi gây xúc động

Hôm qua mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một em bé bị bỏ rơi tại trụ sở KP.10, Dương Đông, Phú Quốc. Mẹ bé đã để lại quần áo, ít tiền và lá thư với nội dung: “Không có điều kiện nuôi bé, ai nhặt được xin nuôi giùm”. Nhìn cháu bé, dân mạng không khỏi xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.