Cư dân mạng quan tâm: Tranh cãi chuyện học sinh đi học

22/02/2020 11:06 GMT+7

Mạng xã hội lại bùng lên cuộc tranh cãi chưa có hồi kết của những ngày trước đó ngay sau khi Thứ trưởng Bộ GD-ĐT cho biết đang cân nhắc cho học sinh đi học trở lại vào đầu tháng 3.

Một số tỉnh thành chỉ mới quyết cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2, còn tháng 3 thì vẫn... chờ. Việc cho học sinh đi học trở lại vấp phải phản ứng của phụ huynh do lo ngại các em nhỏ chưa đủ ý thức về phòng dịch và khẩu trang hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.
Đề xuất cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3 mới là ý kiến của TP.HCM. Dự kiến hôm nay 22.2, Chính phủ sẽ họp với các bộ, ngành liên quan và có câu trả lời chính thức cho đề xuất này.

Nhìn lại tròn 1 tháng cả nước chống lại dịch bệnh Covid-19

Người nhiễm nCoV ở Hàn Quốc tăng đột biến

Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, từ đầu ngày đến 16 giờ hôm qua, Hàn Quốc đã có thêm 100 ca nhiễm vi rút Corona. Phần lớn các ca nhiễm trong số này có liên quan đến ca "siêu lây lan" là một cụ bà bị nhiễm bệnh, đã tham gia lễ nhà thờ tại địa phương và lây nhiễm cho nhiều người.

TP.HCM đề xuất cho cả nước nghỉ học hết tháng 3, Bộ Y tế nói gì?

Thông tin này thu hút sự quan tâm của dư luận, phần lớn tỏ ra lo lắng về mức độ lây nhiễm của vi rút từ một người bệnh và là cái cớ để phe ủng hộ việc "cho học sinh tiếp tục nghỉ học" thu hút thêm đồng minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.