Cư dân mạng quan tâm: Tỏ tình không xong, vứt luôn nhẫn

Tố Tâm
Tố Tâm
11/07/2020 11:45 GMT+7

Trong clip được lan truyền mạnh trên mạng xã hội , chàng trai quần áo chỉnh tề cầm bó hoa hồng to bất ngờ tỏ tình cô bạn gái giữa một quán nước đang đông khách.

Cô gái thể hiện sự bối rối trước hành động của chàng trai và càng tỏ vẻ khó xử khi chàng trai sau đó còn quỳ xuống mở hộp nhẫn muốn trao tặng để bày tỏ tình cảm. Cô gái chỉ nhận hoa và từ chối nhận nhẫn khiến chàng trai có vẻ hụt hẫng và thất vọng vứt luôn hộp nhẫn trước mặt cô gái, rồi bỏ đi.
Tình huống này, không biết có dàn dựng hay không, nhưng thu hút nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Người thì “thấy tội cho chàng trai khi tỏ tình thất bại”, người lại trách anh chàng về hành vi quá “phũ” vì vừa mới trân trọng muốn trao nhẫn cho người trong mộng xong quay ngoắt thẳng tay ném đi...

Facebook náo nhiệt với đường kẻ 7 màu

Một đường kẻ nhiều màu sắc xuất hiện dưới các dòng bình luận trên Facebook đang khiến mạng xã hội này có một ngày náo nhiệt khi rất nhiều người bỗng dưng thấy mình “tối cổ”, hoang mang không hiểu làm sao để có thể làm được một dòng comment như thế...
Thực tế đơn giản hơn tưởng tượng, bởi đó chỉ là một hình ảnh mà bạn có thể tự tạo ra tùy thích rồi add vào dưới bình luận của mình, hoặc dễ dàng hơn là cứ nhấn vào các hình ảnh có sẵn lưu về máy rồi tha hồ bắt trend thả bình luận đường kẻ 7 màu khắp nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.