Cư dân mạng quan tâm: Thêm nhiều Facebooker câu like trong dịch Covid-19 bị phạt

Thu Thúy
Thu Thúy
11/03/2020 10:42 GMT+7

Chủ tài khoản “Cô đồng Hoàng Anh” ở Hải Phòng đã bị cơ quan chức năng TP xử phạt hành chính 10 triệu đồng và yêu cầu đính chính thông tin “ cả ngõ trốn cách ly ”.

Một cô gái khác ở Thừa Thiên-Huế cũng đã phải nộp phạt 10 triệu đồng do đăng tin giả “Đã có 1 ca gần đó bị hốt đi cả nhà rồi”.
Một Facebooker nữ ở Đồng Tháp hôm qua cũng đã bị mời lên làm việc do đăng tải thông tin sai sự thật. Cô này khai nhận vì nhìn thấy một số người bị bệnh cảm sốt thông thường và tự tưởng tượng ra thông tin trên rồi đăng tải trên Facebook cá nhân.

Người thứ 34 dương tính với covid-19 là một phụ nữ từng đến Mỹ, Hàn Quốc

Các ca nhiễm Covid-19 thứ 32, 33, 34

 Thông tin về 3 ca dương tính mới với vi rút SARS-CoV-2 trong hôm qua thu hút quan tâm của nhiều dân mạng.
Trong đó, bệnh nhân nữ thứ 32 có dự tiệc và đi chơi với bệnh nhân thứ 17 tại Anh, sau đó cô đã được gia đình đưa về TP.HCM và hiện được điều trị tại TP. Bệnh nhân nam thứ 33 có quốc tịch Anh là hành khách cùng chuyến bay VN0054. Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến ca thứ 34 tại Bình Thuận vì bệnh nhân này được cho là lây nhiễm từ một nguồn khác khi đi công tác nước ngoài.
Khi về nước, bệnh nhân này cũng gặp gỡ nhiều người khác trước khi có biểu hiện phát bệnh. Theo nhiều người, việc chống dịch Covid-19 của Việt Nam bước vào một giai đoạn thách thức lớn hơn do có nguồn lây nhiễm mới.

Nhiều sự kiện thể thao bị hoãn vì dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.