Cư dân mạng quan tâm: Thấy “kẻ trộm” mà đành...

Thu Thúy
Thu Thúy
30/07/2021 21:20 GMT+7

Bỏ công chăm sóc giàn bầu hồ lô cùng nhiều loại cây, rau trên sân thượng, anh chủ nhà ở Vũng Tàu bỗng “nghẹn đắng” khi phát hiện có 3 “kẻ trộm” ngang nhiên vặt sạch giàn bầu, cây cóc.

Điều đáng nói là anh lại không nỡ đánh đuổi lũ trộm mà chỉ “rón rén” lấy điện thoại quay lại. Xem đoạn clip có thể thấy cảnh 3 chú khỉ ngồi vắt vẻo trên thành ban công là thủ phạm. Theo chia sẻ, đây là những con khỉ sống trên núi, nhiều con đã tràn xuống thành phố vặt trộm rau củ trồng trên ban công của người dân.

Màn hẹn hò kết thúc bẽ bàng

Đôi nam nữ ở TP.HCM hẹn nhau ra công viên nói chuyện trong khi thành phố đang giãn cách xã hội. Khi thấy bóng lực lượng chức năng thì nam thanh niên đã vội leo lên xe máy phóng đi, bỏ mặc người bạn gái “chịu trận”.
Vì vi phạm quy định giãn cách nên cô gái đã phải thuê tài xế công nghệ mang chứng minh thư đến để làm việc với cơ quan chức năng. Xem đoạn clip mà nhiều dân mạng cảm thán, “phải xem lại người yêu nha chị ơi, hẹn hò mà lại “bỏ chạy mất dép”.

Tập thể dục bị “mời lên phường”

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông, được cho ở Hà Nội, cởi trần, không đeo khẩu trang đang đứng ở lề đường trước cửa nhà tập thể dục. Người này bị 2 cán bộ tuần tra phát hiện và yêu cầu lên phường làm việc vì vi phạm quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của dân mạng, nhiều bình luận cho rằng trong thời gian này nên tuyệt đối chấp hành quy định phòng chống dịch.

Sáng 30.7: TP.HCM thêm 2.740 ca Covid-19, tổng cộng hơn 84.000 bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.