Cư dân mạng quan tâm: Thanh tra hay côn đồ?

29/08/2020 10:29 GMT+7

Một clip lan truyền trên mạng xã hội hôm qua thu hút rất nhiều bình luận bức xúc của dân mạng về thái độ của người tự xưng là "thanh tra" mà lại có thái độ côn đồ.

Theo đó, sự việc xảy ra trên tuyến xe buýt, một người đàn ông với trang phục mà dân tình cho là "như đồ ngủ", không bảng tên, xưng là "thanh tra", đã có thái độ rất côn đồ, chửi mắng, đe dọa và miệng luôn phát ra những lời lẽ tục tĩu với hành khách, kể cả những người lớn tuổi.
Đáng trách là nhân viên xe buýt cũng không có phản ứng kiên quyết với người đàn ông này để bảo vệ hành khách. Cộng đồng mạng bức xúc và mong muốn các cơ quan quản lý có hình thức xử lý thích đáng trường hợp này.

Nhóm chở anh bị rắn cắn đi cấp cứu bất chấp hiểm nguy

Thanh tra hay côn đồ?
Mặc cho việc bản thân có thể gặp nguy hiểm, thậm chí có thể bị rắn cắn và rơi vào hoàn cảnh như anh T., nhóm của chị Gấm và anh Thắng (ảnh) vẫn quyết chở anh T. đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu kịp thời.
Theo chia sẻ của chị Gấm, khi thấy nạn nhân kêu cứu giữa đường, chị và các bạn dù sợ rắn cắn nhưng đã quyết định để anh Thắng chở anh T. đến bệnh viện. Ba người chị xuống giữa đường rừng và ngồi đợi. Hành động của nhóm này đã giúp anh T. đến bệnh viện kịp lúc, được cư dân mạng thả tim không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.