Cư dân mạng quan tâm: Thanh sắt rơi xuyên thủng ô tô

Thu Thúy
Thu Thúy
05/08/2020 19:01 GMT+7

Khoảng 10 giờ ngày 4.8, một thanh sắt lớn dài khoảng hơn 1 m bất ngờ rơi từ một công trình xây dựng tại Hà Nội xuyên thủng trần một chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường phố.

Vụ việc khiến nhiều người hoảng hốt, rất may không có thương vong. Một lần nữa, dư luận lại đặt câu hỏi về an toàn lao động đối với các công trình xây dựng trên cao, bởi trong thời gian qua một số vụ tai nạn như rơi cẩu, bê tông... dẫn đến hậu quả chết người.

“Cha, con và điểm thi” gây bão mạng

Câu chuyện về người cha khắc khổ đạp xe đến trường xem điểm thi cho con gái đăng tải trên fanpage của một trường THPT ở Hà Nội được nhiều dân mạng thả tim.
Người đăng tải kể lại tình cờ chứng kiến cảnh một người bố đạp chiếc xe cũ kỹ đến trường để xem điểm thi vào lớp 10 của con gái niêm yết tại trường. Sau khi tìm được tên con, “chú rút trong túi ra một chiếc điện thoại rất cũ, mặt đằng sau bị vỡ, dán băng dính chằng chịt” để chụp lại phần điểm. “Chú xoay ngang cái máy. Chú tập trung cao độ như đang làm một việc cực kỳ hệ trọng”, tài khoản này kể. Câu chuyện dễ thương nhận về hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.