Cư dân mạng quan tâm: Thanh niên 'vét' đồ từ thiện gây bức xúc

Thu Thúy
Thu Thúy
23/06/2021 11:12 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên khá cao to đi bộ, đeo khẩu trang, tiến về phía một ngôi nhà có treo sẵn các túi quà từ thiện ngoài cổng.

Quan sát một lúc, anh ta lấy khoảng phân nửa những túi quà rồi đi về. Sau đó, cũng người này tiếp tục quay lại ngôi nhà và lần này thì vơ sạch các túi quà được treo.
Người chia sẻ đoạn clip cho hay: “Dịch kéo dài nên anh chị chủ nhà ở TP.HCM cũng muốn chung tay giúp đỡ những trường hợp khó khăn chút ít. Vậy mà thanh niên to khỏe dọn sạch trơn...”.
Dù chưa biết động cơ thật sự của người này nhưng nhiều dân mạng cho đây là điều không nên, bởi nó khiến nhiều người lao động nghèo, gặp khó khăn không được giúp đỡ.

Nô nức ăn hàng sau những ngày giãn cách

Từ sáng qua, nhiều người dân ở TP.Hà Nội đã đến các quán phở để được thưởng thức món ăn ngay tại quán, sau khi chính quyền thành phố cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ cắt tóc, gội đầu; ăn uống trong nhà đảm bảo quy chuẩn phòng chống dịch Covid-19. Nhiều dân mạng không quên chụp hình tô phở đang bốc khói để “cúng phây” trước khi thưởng thức và sau đó liền bày tỏ cảm xúc “Ôi, ngon và tuyệt làm sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.