Cư dân mạng quan tâm: Thanh niên đi xe SH trộm trâu

Thu Thúy
Thu Thúy
23/12/2020 07:49 GMT+7

Khi chạy xe máy trên đường, một nam thanh niên thấy đàn trâu bò không người trông coi liền “lùa” 1 con đi.

Sau 1 tuần tìm kiếm con trâu “mất tích” trong vô vọng, khổ chủ trình báo công an và khi trích xuất camera đã phát hiện được nghi phạm. Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên khai nhận anh ta đã dắt một con trâu đi men theo đường tắt để đưa về nhà, dự tính sẽ bán con trâu này lấy tiền tiêu tết.

Bao giờ cho đến... ngày xưa?

Nhiều dân mạng đã thốt lên câu cảm thán này khi xem bức ảnh trắng đen được chia sẻ. “Cảnh tán gái quê em ngày đó! Cái thời chưa có cafe, chưa có điện thoại, chỉ có xe đạp cà tàng... Vậy mà nhiều anh chị nên vợ nên chồng và sống rất hạnh phúc...”, chủ thớt viết, kèm ảnh chụp một đôi nam nữ ngồi trước một bếp lửa củi đang cháy, trên bếp là chiếc ấm đun nước đen thui. Bức ảnh nhận về hơn 5.600 lượt thích và hàng trăm bình luận, nhắc nhớ về tình cảm chân thành, giản dị thời ông bà, cha mẹ...

Chồng “tiện tay” đánh luôn công an

Công an đến nhà giải quyết vụ việc người vợ trình báo thường xuyên bị chồng có hành vi bạo lực gia đình, người chồng, thay vì có thái độ hợp tác, sau một lúc “phân bua” đã vung tay đánh đồng chí công an té ngã nhào xuống nền nhà. Hiện chưa rõ địa điểm và thời gian xảy ra vụ việc, nhưng hành vi trong clip khiến nhiều dân mạng rất bức xúc, mong xử nghiêm hành động côn đồ của người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.