Cư dân mạng quan tâm: Thanh niên cầm mã tấu tấn công phụ nữ

26/07/2019 14:06 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm một vật dài (giống mã tấu) chạy theo đuổi chém một phụ nữ và tiếp tục xuống tay dù nạn nhân té ngã.

Một người khác vào can ngăn nhưng cũng bị kẻ cầm hung khí quay sang tấn công. Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra ở một tỉnh phía bắc, nữ nạn nhân bị mất nhiều máu và là hàng xóm của thanh niên hung hãn nọ.
Nữ tài xế vừa lái xe vừa hát karaoke. Cũng gây bão mạng hôm qua là một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ tài xế vừa điều khiển xe vừa cầm micro để hát, mắt nhìn vào màn hình điện thoại đặt trên vô lăng. Không rõ thời gian và địa điểm vụ việc nhưng hành vi xem thường luật an toàn giao thông cũng như tính mạng mình và người khác của cô gái trên khiến nhiều người bức xúc.
Thêm một vụ sàm sỡ phụ nữ trên xe khách. Một tài khoản chia sẻ việc mình bị một nam tài xế có hành vi sàm sỡ trên chuyến xe đi Thái Bình đêm 24.7. Theo lời kể, khi không thể chịu đựng được nữa, cô gái trực tiếp nói chuyện với chủ xe nhưng tài xế chối bay, thậm chí còn dọa hành hung cô. Cư dân mạng bức xúc mong cơ quan chức năng sớm điều tra và có biện pháp mạnh để răn đe những kẻ biến thái.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.