Cư dân mạng quan tâm: Tài xế bị phạt chống đẩy vì không đeo khẩu trang

Thu Thúy
Thu Thúy
30/03/2020 11:05 GMT+7

Clip ghi lại cảnh lực lượng CSGT phạt các tài xế ô tô, cũng như người đi xe máy không đeo khẩu trang bằng cách yêu cầu họ phải chống đẩy giữa đường được chia sẻ mạnh.

Tài khoản đăng tải cho biết vụ việc xảy ra ở phía bắc. Hy vọng sau khi thực hiện án phạt “có một không hai” này, các bác tài sẽ thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang khi ra đường.

Đăng tin sai về Covid-19 gây hoang mang

Cơ quan chức năng của TP.HCM sẽ có buổi làm việc với Facebooker Nguyễn Sin về việc người này đăng thông tin sai sự thật liên quan đến dịch Covid-19 “gây hoang mang dư luận”.

Bệnh nhân thứ 178 "làm khổ" ngành y tế Thái Nguyên vì khai báo không trung thực

Được biết, tài khoản này ngày 28.3 đã đăng lên trang cá nhân “Vậy là chúng ta đã có ca đầu tiên tử vong do dịch Covid-19” khiến nhiều người hoang mang. Thanh tra Sở TT-TT TP.HCM đã liên hệ trực tiếp với chủ tài khoản để làm rõ về tính chính xác của thông tin và người này đã gỡ bỏ thông tin.

Nam thanh niên trốn cách ly gây “bão mạng”

Thông tin anh Lê Văn Vũ bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung ở Tây Ninh làm dậy sóng mạng xã hội. Người này nhập cảnh từ Campuchia về VN, được đưa vào khu cách ly và bỏ trốn sáng qua 29.3 trong lúc chưa xét nghiệm Covid-19. Sau khi bỏ trốn, Lê Văn Vũ đến Q.Tân Phú (TP.HCM) và được vận động đã đồng ý trở lại khu cách ly. Tuy nhiên dân mạng vẫn bày tỏ bức xúc và mong những người thuộc diện cách ly tuân thủ nghiêm quy định để bảo vệ cộng đồng.

Công bố các bệnh nhân 179 đến 188 nhiễm Covid-19, trong đó có một phóng viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.