Cư dân mạng quan tâm: Sang đường bất cẩn, người nữ bị ô tô tông văng

Thu Thúy
Thu Thúy
17/07/2020 10:09 GMT+7

Clip ghi lại một vụ tai nạn vào sáng qua khi một phụ nữ điều khiển xe máy điện rẽ trái sang đường nhưng thiếu quan sát, bị ô tô đi ngược chiều tông mạnh , khiến người này văng lên cao rồi ngã xuống đường bất tỉnh.

Dân mạng bày tỏ lo lắng cho tình trạng của nạn nhân và không quên nhắc nhở bài học khi tham gia giao thông: Muốn sang đường, hãy đi chậm và quan sát kỹ để tránh tai nạn đáng tiếc.

11 cầu thủ Đồng Tháp bị FIFA cấm toàn thế giới

FIFA đã ra quyết định cấm thi đấu toàn cầu 11 cầu thủ Đồng Tháp tham gia cá cược vòng loại U.21 quốc gia 2019.
Trong đó, mức án cấm thi đấu 5 năm (từ 11.5.2020 - 11.5.2025) được áp dụng cho cầu thủ Huỳnh Văn Tiến - là người cầm đầu, lôi kéo các cầu thủ khác cá độ. Thông tin này nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng kèm theo mưa bình luận. Theo nhiều người, đây là vết nhơ cho bóng đá Đồng Tháp nói riêng và bóng đá VN nói chung. Cư dân mạng cho rằng các cầu thủ trẻ cần chú trọng trau dồi đạo đức bởi dù “tài năng cỡ nào mà đạo đức kém thì cũng chả ra gì”.

Tước GPLX, phạt tài xế ngược chiều trên cao tốc

Hôm qua Cục CSGT đã ra quyết định phạt 17 triệu đồng, tước GPLX 6 tháng đối với tài xế ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Trước đó, tài xế này điều khiển ô tô 7 chỗ màu trắng chạy ngược chiều trên cao tốc khiến nhiều xe khác đang lưu thông tốc độ cao phải tránh gấp. Mạng xã hội hy vọng mức phạt này đủ để răn đe tài xế không tái phạm hành vi quá nguy hiểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.