Cư dân mạng quan tâm: 'Săn' băng giá Sa Pa

Tố Tâm
Tố Tâm
05/12/2020 16:25 GMT+7

“Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai thông tin đêm nay thị xã Sa Pa nhiệt độ giảm xuống 5 - 7 độ C, còn đỉnh núi Fansipan có thể sẽ xuống dưới 0 độ C.

Vì thế mai sẽ có băng giá, sương muối. Nếu kịp đi, anh em sẽ có dịp thưởng thức cảnh tuyết trắng đẹp như tranh…”, lời rủ rê đầy hấp dẫn này đang nhận được sự quan tâm của những tâm hồn thích dịch chuyển, cùng “săn” băng giá trong những ngày cuối tuần hứa hẹn Sa Pa sẽ rét đậm, phủ đầy băng tuyết.

Ngỡ ngàng xe máy bình an sau màn cản đầu xe tải

Bị vướng đuôi xe vào đầu xe tải nhưng chiếc xe máy và người điều khiển vẫn bình an dù bị đẩy đi suốt một đoạn trên đường. Đoạn clip ghi lại tình huống (chưa biết ở đâu) khiến người xem không khỏi kinh ngạc, vừa thở phào vì tai nạn đã may mắn không xảy ra, vừa ngỡ ngàng không hiểu “siêu năng lực” nào đã khiến xe máy vẫn có thể đứng vững trước đầu xe tải.

“Con ước được sống có ba mẹ”

Lời ước này treo trên cây thông mừng Giáng sinh ở đường sách tại TP.HCM được một người khách vô tình nhìn thấy và chia sẻ lại trên mạng đã khiến nhiều người xúc động bởi có những điều ước thật giản đơn mà không phải ai cũng có. “Hãy trân quý những gì mình đang có” là lời nhắc nhở nhau của dân mạng qua câu chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.