Cư dân mạng quan tâm: Ô tô tông vào trụ điện, người phụ nữ nguy kịch

Thu Thúy
Thu Thúy
29/06/2020 10:16 GMT+7

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra chiều 28.6 trên QL14 khi ô tô chở theo hai người (1 nam, 1 nữ) bất ngờ tông mạnh vào trụ điện bên đường. Tai nạn khiến người phụ nữ bị thương nặng, người đàn ông bị thương nhẹ .

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy xe hỏng nặng, còn cư dân mạng nhắc nhở nhau cẩn thận khi lưu thông.

Giảm 50% phí trước bạ

Từ 28.6 - 31.12, ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ lần đầu, theo Nghị định 70/2020 vừa được Thủ tướng ký ban hành hôm qua. Với mức giảm 50% lệ phí trước bạ xe, người mua sẽ tiết kiệm được vài chục đến vài trăm triệu đồng mỗi chiếc. Thông tin này được nhiều người quan tâm, chia sẻ, và nhắc nhau “mua xe trong nước đi kẻo lỡ” vì từ 1.1.2021, mức thu lệ phí trước bạ trở về mức cũ.

Tạm đình chỉ cán bộ hải quan gây tai nạn rồi bỏ chạy

Cục Hải quan tỉnh Bình Phước quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Mai Như Vệ, Phó chi cục Hải quan cửa khẩu Hoàng Diệu, để phục vụ công tác điều tra khi ông này gây tai nạn rồi bỏ chạy.
Trước đó, ông Vệ lái ô tô tông vào một phụ nữ đang chạy xe nhưng ông này không dừng lại mà chạy tiếp. Vụ tai nạn được camera an ninh ghi lại và đoạn clip được chia sẻ hôm qua thu hút sự quan tâm cùng sự phẫn nộ của cư dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.