Cư dân mạng quan tâm: Ô tô gắn dàn đèn led bị ném vỡ kính

Thu Thúy
Thu Thúy
17/01/2020 10:33 GMT+7

Một tài xế ô tô chia sẻ đã vô cùng hoảng sợ khi anh cùng vợ đang chạy xe trên đường thì bị một chiếc xe tải chạy hướng ngược chiều ném đá vỡ kính trước.

 Chưa rõ nguyên do vì sao nhưng nhìn hình ảnh được chia sẻ thì nhiều dân mạng cho rằng dàn đèn led lắp trên xe chính là lý do khiến người ngồi trên xe tải có hành động như vậy. Tài xế sau đó cho biết tại thời điểm chạy trên đường, anh không hề bật dàn đèn led...
Xuống xe giữa đường, cô gái suýt gây họa
 Clip ghi lại cảnh chiếc xe máy đang lưu thông bất chợt dừng lại giữa đường, cô gái ngồi sau bước xuống xe mà không hề quan sát. Ngay lập tức, cô này va vào đôi nam nữ đi xe máy vừa chạy đến khiến cặp đôi trung niên ngã xuống đường, chật vật tìm cách đứng dậy. Điều đáng nói là suýt chút nữa thì họ đã bị té nhào xuống cái ao ngay bên đường. Hành vi “hồn nhiên suýt gây họa” của cô gái nọ bị nhiều người chỉ trích dữ dội.
Cá chép xuống sông bằng cầu tuột?!
“Cho các ông cá đi cầu trượt. Đỡ phải xả túi bừa bãi, lại an toàn, quá được!”, dòng chia sẻ kèm tấm ảnh khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Nhiều người hy vọng “sáng kiến” này sẽ là cách hữu hiệu để đưa cá chép xuống sông, tuy nhiên nếu để thêm chiếc thùng rác bên cạnh nữa thì đây đúng là giải pháp “vẹn cả đôi đường”.
Theo tục lệ, ngày mai 23 tháng chạp là ngày cúng ông Công ông Táo và nhiều gia đình thả cá chép xuống sông với quan niệm cá chép hóa rồng đưa Táo quân về trời bẩm báo với Ngọc Hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.