Cư dân mạng quan tâm: Ô tô 'bay' khiến hai người đứng bên đường gặp nạn

Thu Thúy
Thu Thúy
20/04/2020 08:32 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chở theo một người phụ nữ đang dừng đỗ bên đường thì bất ngờ bị một chiếc ô tô 7 chỗ phóng tới đâm mạnh từ phía sau khiến cả 2 bị thương khá nặng.

Được biết vụ việc xảy ra hôm qua và camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại. Vụ tai nạn trong tích tắc khiến nhiều người thảng thốt và đặt câu hỏi về nguyên nhân vụ việc.

Nghi phạm vụ hiếp dâm bất thành ra đầu thú

Nam thanh niên có hành vi đe dọa, tính làm chuyện đồi bại với một phụ nữ tâm thần sống lang thang ở TP.HCM đã ra đầu thú là thông tin mà mạng xã hội lan truyền nóng trong hôm qua.
Được biết, người này thú nhận do anh ta “bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy” và không có tiền. Hiện công an đang tạm giữ người này, còn cộng đồng mạng cho rằng cần có hình phạt nghiêm khắc để răn đe.

Pha “bom đồ ăn” kỷ lục gây phẫn nộ

Hình ảnh nhiều shipper tập trung trước cửa một ngôi nhà để giao đồ ăn đã được đặt, thế nhưng người đặt hàng “lặn mất tăm” khiến họ lâm tình cảnh khóc dở mếu dở.
Thấy tình cảnh tội nghiệp, nhiều người dân trong hẻm đã mua lại đồ ăn giúp các anh nhưng vẫn không thể nào “giải cứu” hết, người đăng tải chia sẻ. Đây không phải là lần đầu tình trạng "bom hàng" xảy ra, thế nhưng vụ việc có chủ đích này khiến dân mạng vô cùng bức xúc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.