Cư dân mạng quan tâm: Nước 'ngập' mạng xã hội

15/09/2020 09:46 GMT+7

Trên mạng xã hội chiều qua tràn ngập hình ảnh đường phố TP.HCM bị ngập nặng sau cơn mưa lớn. Hình ảnh cư dân mạng chia sẻ cho thấy đường phố bị nước nhấn chìm kéo dài từ Q.Bình Thạnh, qua Q.Gò Vấp, Q.12...

Cơn mưa lớn gây ngập nặng ập đến ngay vào giờ tan tầm khiến tình hình lưu thông càng thêm bi đát; các con đường ngày thường đông xe thì nay nhích từng tí một trong và sau cơn mưa, nhiều xe máy "chết" giữa dòng.
Dân tình than "khóc một dòng sông", lên mạng í ới thông báo cho nhau các điểm ngập và tắc đường để né. Người dân TP đã trải qua một buổi chiều tối không mấy vui sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Người Sài Gòn “chịu trận” vì ngập nặng sau cơn mưa lúc xế chiều

Tài xế Lexus tốt bụng vạn người khen
Mạng xã hội hôm qua lan truyền hình ảnh vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô. Chiếc xe Exciter 150 của anh xe ôm công nghệ, do không quan sát, đã tông thẳng vào chiếc ô tô Lexus sang trọng. 
Không có thiệt hại về người nhưng chiếc Lexus tiền tỉ hỏng nặng một bên. Người chứng kiến vụ việc đang hết sức lo ngại cho anh xe ôm khi nghĩ đến số tiền bồi thường thì người lái Lexus bước xuống vỗ vai và khuyên lần sau nhớ đi cẩn thận vì không phải ai cũng dễ tính như anh. Dân mạng chia sẻ với may mắn của anh xe ôm và cảm ơn cách cư xử tuyệt vời của anh Lexus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.