Cư dân mạng quan tâm: Nước Mỹ chìm trong biểu tình!

02/06/2020 14:02 GMT+7

Cộng đồng mạng chia sẻ các thông tin và hình ảnh nước Mỹ chìm trong biểutình, bạo loạn và cướp bóc. Tình hình căng thẳng diễn ra trên nhiều thành phố.

Hôm qua, hình ảnh cảnh sát Mỹ nhiều nơi quỳ gối xin lỗi người biểu tình và dân chúng Mỹ về lỗi của đồng nghiệp đã gây ra cái chết của một thanh niên Mỹ gốc Phi, thu hút sự quan tâm và bình luận khá lớn của dân mạng VN.

VIDEO: Biểu tình chống phân biệt chủng tộc từ Mỹ lan ra thế giới

Xấu hổ khi có người Việt tham gia cướp bóc

Chưa biết là người Việt ở Mỹ hay người Mỹ nói tiếng Việt, nhưng hành động lợi dụng bạo loạn để tham gia hôi của, cướp hàng của nhóm người trẻ đã khiến cư dân mạng cực lực lên án. Điều gây phẫn nộ là nhóm người trẻ này vừa đi cướp hàng, vừa livestream câu like trên mạng. Các thành viên nhóm này đã bị dân mạng tố cáo với đầy đủ danh tính, nơi ở.

Chàng trai tốt bụng được nạn nhân lạy tạ trong nước mắt

Câu chuyện trong một clip được chia sẻ mạnh trên mạng ngày hôm qua đã lan truyền thông điệp "người tốt vẫn quanh ta".
Chuyện xảy ra trong bệnh viện, một chị làm rơi hơn 10 triệu đồng tiền viện phí của mẹ, may có thanh niên nhặt được trả lại nguyên vẹn. Chị vui mừng đến nỗi không cầm được nước mắt và liên tục lạy tạ chàng trai. "Xem để thấy lạc quan, thấy trên đời vẫn còn nhiều người tốt", Facebooker bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.