Cư dân mạng quan tâm: Nữ sinh viên xung phong chăm sóc người bị cách ly

12/03/2020 10:08 GMT+7

Đà Nẵng cũng “nóng” trên mạng xã hội hôm qua từ hành động đẹp của một nữ sinh viên xinh đẹp Khoa Y (Đại học Duy Tân, Đà Nẵng), nguyên là một cán bộ Đoàn.

Bạn nữ này đã không ngại nguy hiểm, dù là phận gái vẫn xung phong xin đi chăm sóc các ca bị cách ly do Covid-19 ở địa phương.

Dồn dập nhiều ca nhiễm Covid-19

Hôm qua là ngày thật sự nóng trong cuộc chiến chống dịch ở Việt Nam. Liên tục các ca nhiễm Covid-19 được công bố gây xôn xao.
Ngoài 3 ca là người nhà của bệnh nhân thứ 34 và 1 hướng dẫn viên du lịch, thì ca thứ 35 ở Đà Nẵng gây chú ý nhiều nhất. Là một nhân viên của một siêu thị điện máy, nữ bệnh nhân này đã tư vấn cho 2 khách người Anh cùng đi trên chuyến bay VN0054 (dương tính với Corona khi chưa bị phát hiện và cách ly).

Việt Nam có bệnh nhân thứ 39 nhiễm Covid-19, là hướng dẫn viên du lịch

Bị tẩy chay do những phát ngôn và hành vi thiếu trách nhiệm

Cư dân mạng thực sự phẫn nộ với một số nhân vật ít nhiều được biết đến trong giới nghệ sĩ Việt do những phát ngôn và hành vi thiếu trách nhiệm. Đó là một diễn viên khi xem thường sinh mạng người khác với phát biểu ngông cuồng. Đó là phản ứng tiêu cực của ông “bầu” V.K.T khi từ Milan về bị cách ly. Hành xử kém văn hóa của các nhân vật này bị cộng đồng mạng cực lực lên án.

Nỗi lo lớn nhất của bệnh nhân Covid-19: lây nhiễm cho người khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.