Cư dân mạng quan tâm: Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh bạn

Thu Thúy
Thu Thúy
25/11/2020 11:12 GMT+7

Một nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đã bị một bạn nữ lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp hơn chục cái vào đầu , rồi bắt quỳ xuống xin lỗi mới được buông tha.

Đáng nói là vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của nhiều bạn khác nhưng không ai can ngăn. Vụ việc được thầy hiệu trưởng Trường THPT Quảng Xương xác nhận, kèm theo đó là “mưa” bình luận chỉ trích và yêu cầu có hình phạt cho nữ sinh kia.

Thêm 1 nữ sinh bị đánh vào đầu dã man, bắt quỳ gối xin lỗi

Bố con đoàn viên đốn tim dân mạng

Một nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đã bị một bạn nữ lớp 11 dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp hơn chục cái vào đầu, rồi bắt quỳ xuống xin lỗi mới được buông tha.
Đoạn video do một tài khoản nữ chia sẻ ghi lại khoảnh khắc cô gái về đến trước ngõ nhà nhưng vẫn duy trì cuộc “video call” với người bố như cách cô vẫn liên lạc khi xa nhà. Thế rồi bất chợt cô “chuyển camera phía sau” và người bố chợt nhận ra “cảnh quen quen”, trong phút chốc vỡ òa cảm xúc rồi vội chạy ào từ trong nhà ra đón con gái. Đoạn video khiến cư dân mạng thả tim.

Cô vợ “dữ dằn”

Clip ghi lại cảnh một cô vợ với vẻ bực tức đứng trước mặt chồng và bạn chồng hét lớn: Giờ sao? Còn ngồi đó à! Có đi về không?”, rồi vơ chén rượu trên bàn đập mạnh xuống đất. Hành vi không đẹp mắt này khiến dân mạng lên tiếng: “Xấu chàng hổ thiếp. Về nhà đóng cửa bảo nhau chị gì ơi!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.