Cư dân mạng quan tâm: Nữ điều dưỡng khu cách ly chịu tang cha trong viện

Thu Thúy
Thu Thúy
15/04/2020 18:33 GMT+7

Nhận tin cha qua đời, dù rất muốn về chịu tang nhưng một nữ điều dưỡng ở TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã chọn ở lại bệnh viện vì đang làm nhiệm vụ tại khu điều trị cách ly đặc biệt phòng, chống Covid-19 .

Câu chuyện cảm động được nhiều dân mạng chia sẻ, bày tỏ lòng tri ân người chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch, cùng lời chia buồn và mong chị sớm vượt qua nỗi đau.

Tâm sự của người đàn ông đứt ruột lập bàn thờ, đội tang cha trong khu cách ly

Cậu bé bán mướp và người phụ nữ tốt bụng

Trông thấy một cậu bé ngồi bên đường đang đếm đi đếm lại mớ tiền lẻ, trước mặt là những trái mướp được bày trên tấm bạt, người phụ nữ qua đường đã hỏi thăm.
Biết được bé trai cùng anh đạp xe hơn 20 km để bán mướp, kiếm tiền phụ mẹ qua mùa dịch Covid-19, cô này đã mua hết số mướp, không lấy lại tiền thừa để bé “có thèm gì thì mua ăn”, cùng lời dặn dò trước khi rời đi: “Nhớ kéo khẩu trang che mũi lại nha con!”. Hành động nhỏ của người phụ nữ khiến cư dân mạng ấm lòng.

Thư xin lỗi của Phó chủ tịch HĐND huyện

Hôm qua, cư dân mạng chia sẻ bức thư xin lỗi của ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND H.Hớn Quản (Bình Phước). Ông Thanh là “nhân vật chính” trong đoạn clip hơn 4 phút gây bão mạng khi có những lời lẽ hành động phản cảm, không chấp hành quy định tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở TX.Bình Long ngày 3.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.