Cư dân mạng quan tâm: Nóng quanh chuyện cái bánh kem và group tìm 'bố nuôi'

18/07/2020 10:14 GMT+7

Vừa qua, dân mạng phê phán cô gái ăn mặc đẹp nhưng có hành vi xấu xí nhiều lần thò ngón tay qua bàn bên cạnh, quệt tay rồi mút kem trên chiếc bánh sinh nhật. Group kín tìm "bố nuôi" cũng thu hút sự chú ý.

Vụ việc lại "nóng" lên khi có nhiều tài khoản xưng là người nhà của cô gái, lên tiếng bênh vực, thanh minh. Sự không cầu thị tiếp tục nhận mưa chỉ trích từ dân mạng. "Cho dù là trò đùa, cũng làm hỏng cả bữa tiệc sinh nhật của người khác". Chủ nhân chiếc bánh kem sau đó đã phải vứt đi vì không ai dám ăn.

Phiên tòa đầu độc bằng trà sữa thu hút quan tâm

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang, người gây ra vụ án bỏ xyanua vào trà sữa nhằm giết chị họ, nhưng đã làm một nữ điều dưỡng chết oan, hôm qua bị TAND tỉnh Thái Bình tuyên án tử hình.
Bản án tử hình dành cho kẻ "không còn tính người, ra tay tàn độc" với cả người thân chỉ vì chuyện tình cảm đã phần nào làm dịu bớt sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng từ khi vụ án xảy ra.

Những group tìm "bố nuôi" gây xôn xao

Mấy ngày qua, mạng xã hội bức xúc khi những đoạn chat tìm "bố nuôi" rò rỉ từ group kín. Qua nội dung cho thấy, nhiều cô gái trẻ lên mạng tìm người chu cấp tiền bạc hằng tháng, bù lại sẽ đổi tình. Càng gây bức xúc khi đa phần các cô gái tự xưng "còn đi học, ngoan hiền", bận học nên chỉ gặp được số lần giới hạn trong một tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.