Cư dân mạng quan tâm: Nỗ lực cứu bé trai kẹt chân vào thang cuốn

Thu Thúy
Thu Thúy
04/05/2020 10:15 GMT+7

Clip ghi lại cảnh bé trai bị kẹt một chân vào mép thang cuốn, được cho là tại một trung tâm thương mại, khiến nhiều người bàng hoàng.

Cậu bé không ngớt khóc, còn các nhân viên cứu hộ khẩn trương tiến hành tháo thang cuốn để giải cứu. Vụ việc thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng với bình luận tự nhắc nhở bản thân và mọi người cần phải hết sức cẩn thận khi đưa con trẻ đi chơi những nơi có thang cuốn.

Cặp đôi U.90 vẫn “tình bể bình” gây sốt mạng

 Chia sẻ của một tài khoản về câu chuyện của ông bà ngoại mình đã hơn 80 tuổi mà vẫn yêu thương nhau say đắm khiến cộng đồng mạng không ngớt “tung tim”.
Theo lời kể, đến bây giờ, hai ông bà vẫn “một câu anh, hai câu em, ngọt hơn mía” và “lấy nhau đã gần 60 năm rồi chưa ai to tiếng với ai câu nào”. Tấm hình hai cụ chụp kỷ niệm ngày cưới trông thật tình tứ và lãng mạn. Câu chuyện khiến nhiều bạn trẻ xuýt xoa và bày tỏ ước mong được như vậy khi lập gia đình.

Ngán ngẩm nạn xả rác vào dịp lễ

 Hình ảnh nhiều điểm du lịch “ngập” trong rác sau mấy ngày nghỉ lễ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán. Tình trạng nhiều du khách xả rác bừa bãi, nhất là vào những kỳ nghỉ lễ, xem ra vẫn chưa được cải thiện dù dư luận đã nhiều lần lên tiếng. Nhiều người đề nghị cần có biện pháp giám sát nghiêm và chế tài thật nặng để ngăn ngừa hành vi xả rác bừa bãi thế này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.