Cư dân mạng quan tâm: Những tấm thiệp chúc xuân cũ

Tố Tâm
Tố Tâm
20/02/2021 10:34 GMT+7

“Còn ai nhớ và vẫn giữ những tấm thiệp chúc xuân này không? 25 - 26 năm rồi mẹ tôi vẫn còn giữ giúp cho tôi, xem lại dễ thương quá đi mất.

Sáng nay mở tủ ra thấy đống thiệp đã sậm màu xưa cũ. Đọc lại từng dòng nguệch ngoạc cười tủm tỉm một mình rồi cảm thấy nhớ tuổi thơ, nhớ bạn bè biết mấy”. Chia sẻ đó cùng hình ảnh những tấm thiệp chúc xuân cũ nhận nhiều đồng cảm của cư dân mạng về hồi ức xuân xưa.

Mỹ Tâm công khai người yêu

Thông tin ca sĩ Mỹ Tâm công khai người yêu là nam diễn viên Mai Tài Phến khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi thì cư dân mạng cũng không quên gọi tên... Mr Đàm, bởi từ lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần tuyên bố Mỹ Tâm là “người tình trong mộng”.

Kèo khó

Bộ ấm trà chẳng hiểu sao lại nằm cheo leo “ôm” sát cánh cửa tủ mà chỉ cần hé cửa thì khó tránh vỡ cả bộ là hình ảnh khiến ai nhìn thấy cũng cảm thấy “rối trí”, không biết phải giúp chủ nhân bức ảnh phải xử lý sao trong tình huống: “Bố vợ bảo lấy ấm chén để pha trà, các cao nhân tư vấn giúp với chứ mình đứng đây được nửa tiếng rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.