Cư dân mạng quan tâm: Người gốc Việt bị bắt vì 'quấy rối' cảnh sát Mỹ

08/09/2020 13:10 GMT+7

Câu chuyện hy hữu xảy ra với một Việt kiều sống ở bang Tennessee (Mỹ) và thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Ông này bị bắt do đã gọi đến tổng đài 911 hơn 1.000 lần chỉ để hỏi "có mua chả giò không".

Chưa biết ông này có bị bệnh gì không, nhưng dân mạng cho rằng Việt Nam cũng không hiếm những trường hợp say xỉn gọi điện quấy rối các tổng đài cấp cứu, cứu hỏa, an ninh trật tự; những trường hợp này cũng cần được xử lý nghiêm khắc.

Hùm dữ 'ăn thịt con' gây phẫn nộ!

Người xưa thường nói "hùm dữ không ăn thịt con" vậy mà một ông bố ở Bắc Ninh cùng người tình bạo hành con gái đến mức gãy tay, thương tích đầy mình. 
Câu chuyện thương tâm đang là đề tài quan tâm của cộng đồng mạng. Điều đáng nói là hàng xóm biết chuyện mà không ai dám báo, để cháu bé bị hành hạ nhiều ngày liền. Mãi đến khi cơ quan chức năng vào cuộc mới giải cứu được cháu. Câu chuyện gây phẫn nộ tột cùng trên khắp mạng xã hội.

Rủ nhau ủng hộ họa sĩ nghèo

Câu chuyện về người họa sĩ nghèo vẽ tranh kiếm sống trên cầu Long Biên (Hà Nội) sau khi được chia sẻ trên các kênh mạng xã hội đã được nhiều người biết đến và mọi người lên mạng rủ nhau ghé qua ủng hộ. Câu chuyện ấm áp, lan tỏa tình người đã làm mạng xã hội bớt đi phần u ám.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.