Cư dân mạng quan tâm: Người giữ trẻ bị tố bạo hành

Thu Thúy
Thu Thúy
19/04/2021 09:16 GMT+7

Một phụ nữ làm ở một điểm giữ trẻ tư nhân (được cho là không phép) tại Bình Thuận đã bị một số tài khoản mạng xã hội tố có hành vi bạo hành gây thương tích cho một bé trai 18 tháng tuổi.

Theo hình ảnh và câu chuyện được đăng tải thì bé có dấu hiệu bị đánh bầm dập trên khuôn mặt. Người giữ trẻ cho rằng bé tự ngã nên có thương tích trên mặt. Vụ việc gây xôn xao mạng xã hội và nhiều ý kiến cho rằng cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc.

Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao!

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Đó là lời khen của nhiều dân mạng dành cho một anh bán rau khi câu chuyện cùng hình ảnh chụp gian hàng lưu động độc đáo của anh được một tài khoản đăng tải. Anh mang cả thùng xốp đựng đất có rau đang mọc xanh rờn, treo cả giàn mướp đang leo giàn trĩu quả phía trên. “Nghệ thuật bán hàng đỉnh cao, vừa bán cây giống, vừa quảng bá và bán sản phẩm luôn!”, một người tấm tắc.

Xót xa giàn hoa giấy tuyệt đẹp bị cưa hạ

Những cây hoa giấy khoảng 10 năm tuổi với tán hoa tuyệt đẹp trong hoa viên đã bị kẻ gian cưa ngang gốc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Được biết, đây là vụ phá hoại mới sau vụ một số cây hoa giấy thường là điểm check-in ưa thích tại một số địa phương bị cưa ngang gốc gây bức xúc dư luận. Nhiều người mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.