Cư dân mạng quan tâm: Người dân vây bắt kẻ giật dây chuyền giữa đường

Thu Thúy
Thu Thúy
04/09/2020 10:06 GMT+7

Khi đang dừng tại một ngã tư, nam thanh niên đi xe máy thò tay giật sợi dây chuyền của cô gái dừng bên cạnh rồi rồ ga bỏ chạy nhưng va chạm với một xe máy khác và bị nạn nhân níu đuôi xe, hô hoán.

Tên cướp cố gắng tìm cách tẩu thoát nhưng bị người dân đuổi theo và sau đó bị cả chục người lao vào bắt giữ.
Clip ghi lại vụ việc xảy ra chiều 2.9 ở TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thu hút sự chú ý của dân mạng. Không chỉ hoan nghênh những người dân đã nhanh chóng hỗ trợ nạn nhân bắt cướp, nhiều người còn nhắc nhở chị em nên hạn chế đeo trang sức ra đường.

Hàng chục người dân đánh sấp mặt tên cướp dây chuyền ở Bình Dương

Màn thể hiện của đôi nam nữ gây bức xúc

Clip do camera hành trình của một ô tô ghi lại cảnh một đôi nam nữ đang chạy xe máy trên đường, cô gái ngồi phía trước đối diện người nam và vòng tay ôm cổ tài xế suốt đoạn đường. Màn thể hiện tình cảm “chướng mắt” này đã nhận về mưa gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều người mong rằng lực lượng chức năng sớm tìm ra danh tính cặp đôi này.

Xe tải cẩu mất chốt cài móc gây tai nạn “ám ảnh”

Sáng qua khi đang lưu thông trên đường, một chiếc xe tải cẩu được cho là bị mất chốt cài móc nên chiếc cẩu quay ngang va vào làm bay nóc xe một ô tô đang lưu thông gần đó. Theo thông tin chia sẻ, vụ tai nạn khiến một người chết, còn tài xế ô tô bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.