Cư dân mạng quan tâm: Người đàn ông tiểu bậy giữa ngã tư

Thu Thúy
Thu Thúy
06/07/2020 10:27 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông thản nhiên đứng tiểu bậy ngay cạnh chiếc ô tô đỗ giữa ngã tư khi nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ, khiến nhiều người bức xúc.

Được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video ngay lập tức gây “bão” kèm theo “mưa gạch đá” dành cho hành vi tiểu bậy đáng xấu hổ này.

Bé 4 tuổi tử vong do bạch hầu

Bé trai 4 tuổi ở xã Hải Yang, H.Đăk Đoa, Gia Lai tử vong sáng qua chỉ một ngày sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính.
Cháu bé là ca bạch hầu tử vong đầu tiên ở Gia Lai và là ca tử vong thứ 3 trên cả nước. Thông tin này được nhiều người quan tâm, lo lắng bởi dịch bạch hầu đang bùng phát và lan rộng ở các tỉnh Tây nguyên, trong đó Đắk Nông ghi nhận 16 ca, Kon Tum phát hiện 8 ca và TP.HCM có một ca.

Lao nhanh qua đường, bé trai bị ô tô tông văng

Một bé trai đứng bên đường cùng hai người bạn bất ngờ chạy vụt qua đường, đúng lúc một xe 7 chỗ lao đến, tông mạnh khiến bé văng lên nắp capo. Vụ tai nạn được cho xảy ra trên QL14, vào ngày 4.7. Theo chia sẻ, may mắn bé trai chỉ bị thương nhẹ. Đoạn clip ghi lại tai nạn này được nhiều dân mạng chia sẻ kèm theo lời cảnh báo các bậc phụ huynh nên căn dặn và trông chừng con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.