Cư dân mạng quan tâm: Ném 'bom xăng' vì tiếng ồn karaoke

Thu Thúy
Thu Thúy
23/11/2020 10:08 GMT+7

Một lần nữa cư dân mạng lại thêm bức xúc với vụ án mà bị can được cho là do tức tối tiếng karaoke ồn ào của hàng xóm mà ném “bom xăng” từ tầng 3 nhà mình sang nhà kế cận đêm 21.11.

Được biết, người này sau khi ném bom xăng đã cố thủ trong nhà, bị thương, được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Câu hát “đắp mộ cuộc tình” được cư dân mạng nhại lại để cho rằng chỉ vì karaoke mà tình làng nghĩa xóm “đắp mộ” theo.

“Boss” vui như tết khi “sen” đi lấy chồng

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Một chú chó bỗng nổi như cồn sau khi loạt ảnh chú ta cùng biểu cảm cực vui vẻ và dễ thương xuất hiện trong hình đám cưới, được cho là của cô chủ mình, chia sẻ trên mạng xã hội. Chú ta hết chụp ảnh cùng cô chủ ở trước cổng rồi lại lon ton đi theo đoàn dẫn cưới, thậm chí còn mạnh dạn... dẫn đầu đoàn rước dâu rất “cưng”. Cư dân mạng không chỉ “thả tim” mà còn dành nhiều lời khen cho “vai phụ mà như vai chính”.

Cặp đôi “bùng tiền” nhà nghỉ “có một không hai”

Một đôi nam nữ thuê phòng nhà nghỉ rồi rạng sáng trèo từ tầng 4 xuống đất “biến mất”. Theo chia sẻ, cặp đôi này thuê nhà nghỉ đã 6 ngày và khoảng 3 giờ sáng họ leo “như ninja” để biến mất nhưng bị camera an ninh ghi lại. Nhiều dân mạng chỉ trích hành vi "bùng tiền" đáng xấu hổ này khuyên nên sớm trả tiền để đỡ nhục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.