Cư dân mạng quan tâm: Nam thanh niên vũ phu nhận 'cái kết đắng'

Thu Thúy
Thu Thúy
02/09/2020 08:29 GMT+7

Clip do một người dân quay lại và đăng tải thu hút cư dân mạng. Trong clip, nam thanh niên liên tục hành hung cô gái, thậm chí lên gối, ghì đầu và đánh vào mặt bạn gái, mặc cô này la khóc.

Một số người đi qua nhưng không ai can ngăn, sau đó một nam tài xế xe ôm công nghệ dừng lại, cầm mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu nam thanh niên nọ.
Nhiều dân mạng bày tỏ phẫn nộ với hành động vũ phu của người thanh niên kia, nhiều người khác thì khuyên nam tài xế nên tìm cách can ngăn hợp lý hơn.

Dừng đợi nhặt đồ ở đường cấm, thanh niên bị ô tô tông

Cư dân mạng quan tâm: Nam thanh niên vũ phu nhận “cái kết đắng”
Đoạn video do camera hành trình ghi lại vào sáng qua trên cầu Bình Lợi - Phạm Văn Đồng (TP.HCM). Theo đó, bất chấp biển cấm, hai người chở nhau trên xe máy vẫn chạy vào phần đường trên cầu dành cho xe ô tô. Khi gần hết cầu, có vẻ như đánh rơi vật gì nên họ dừng lại, một người chạy xuống nhặt thì bất ngờ bị ô tô chạy tới tông mạnh.
va chạm khiến người này văng ra đường. Theo chia sẻ, xe máy và ô tô hư hỏng nặng. Hành vi không tuân thủ luật giao thông dẫn đến tai nạn của hai người đi xe máy nhận về mưa “gạch đá” của cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.