Cư dân mạng quan tâm: Nam thanh niên ngang nhiên tạt sơn vào nhà dân

Thu Thúy
Thu Thúy
19/05/2021 10:21 GMT+7

Đoạn clip camera an ninh ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cầm lon sơn đỏ đến một căn hộ tạt thẳng vào cửa sổ rồi bỏ chạy.

Vụ việc, được cho là xảy ra tại một căn hộ chung cư ở Q.8, TP.HCM và là một thủ đoạn để đòi nợ, tuy nhiên “khổ chủ” lên tiếng họ không hề nợ nần gì ai cả. Nhiều ý kiến mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ tạt sơn này.

Người phụ nữ 71 tuổi bức xúc vì vô cớ bị tạt sơn đòi tiền

Giấy khen ông nội làm 'đốn tim' dân mạng

Vì cháu gái không có giấy khen nên ông nội tự tay làm một tấm bằng khen để tặng cho cháu vui. Hình ảnh người ông cặm cụi bên chiếc bàn, tay bút tay thước kẻ kẻ khiến nhiều dân mạng xúc động. Trên tấm bằng khen người ông viết rõ: “Đạt thành tích bé khỏe, bé ngoan, biết yêu thương ông bà, cha mẹ. Nay ông nội thay mặt BGH trường mầm non quyết định tặng bằng khen”. Câu chuyện dễ thương đã nhận về mưa tim, gợi lại những kỷ niệm yêu thương với ông bà mình.

Anh shipper coi khách như “công chúa”

Một câu chuyện ai đọc xong cũng muốn "xỉu up xỉu down" vì quá dễ thương. “Dù không đặt được đồ ăn nhưng vẫn muốn đánh giá 5 sao quá đi”, một cô gái chia sẻ. Trong lúc dịch Covid-19 đang căng thẳng, nhiều người thích đặt hàng online, trong nhiều trường hợp gặp những người giao hàng dí dỏm, dễ thương như anh chàng này thì thấy cuộc sống thú vị hơn, nhiều dân mạng bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.