Cư dân mạng quan tâm: Nam thanh niên bắt trộm khỉ con

Thu Thúy
Thu Thúy
13/01/2020 08:46 GMT+7

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe máy chở theo một phụ nữ và em nhỏ đi tham quan một ngôi chùa, sau đó dừng xe và nhảy vào bắt một con khỉ con khiến cả đàn khỉ nháo nhác.

Nam tài xế một tay cầm khỉ con một tay phóng xe máy bỏ chạy. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi xem cảnh bắt trộm khỉ này, mong cơ quan chức năng truy lùng danh tính của thanh niên nọ, đưa chú khỉ con tội nghiệp về lại đàn.

Khúc gỗ nằm giữa đường và cái kết ấm lòng

 (tổng hợp)

ẢNH: CẮT TỪ CLIP VÀ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

“Một hành động rất đẹp, cảm ơn bác tài!” là lời ngợi khen của cư dân mạng dành cho một nam tài xế đã dừng xe lại và xuống di chuyển một khúc gỗ lớn nằm ngay trên làn dành cho ô tô vào bên trong lề để tránh gây nguy hiểm cho các xe qua lại. Theo dõi clip có thể thấy trước đó có rất nhiều xe lưu thông qua đoạn này và bác tài cũng chỉ tránh khúc gỗ rồi chạy tiếp.

“Tuyệt phẩm” trên nền bụi bẩn

Cuối tuần, nhiều dân mạng thích thú chia sẻ một loạt hình ảnh các hình được vẽ trên những chiếc ô tô bám đầy bụi bẩn. Xem ra chủ đề của những tác phẩm của các họa sĩ nghiệp dư này rất đa dạng, trong đó nhiều người đã không ngớt “thả tym” cho những hình minh họa cho bộ phim Mắt biếc khiến bao người thổn thức thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.