Cư dân mạng quan tâm: Nam tài xế vượt đèn đỏ gây tai nạn

Thu Thúy
Thu Thúy
14/08/2020 10:35 GMT+7

Một đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc áo xanh điều khiển xe máy cố tình vượt đèn đỏ tại ngã tư rồi gây tai nạn, tông vào một người khác chạy xe máy điện khiến cả hai văng mạnh ra đường.

Rất nhiều bình luận chỉ trích hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ của người đàn ông nọ. "Gấp gáp chi vài giây rồi gây tai nạn cho người khác, đề nghị xử phạt thật nặng", "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, bao nhiêu vụ tai nạn chết người cũng vì ý thức quá kém cỏi",... là những bức xúc của cư dân mạng.

Nhân chứng kể vụ tai nạn kinh hoàng ô tô 4 chỗ tông 8 xe máy

Kỷ lục số bệnh nhân Covid-19 xuất viện/ngày

Ngày 13.8, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã tổ chức lễ ra viện cho 10 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh, đây là số bệnh nhân ra viện nhiều nhất trong một ngày kể từ khi dịch bùng phát ở Đà Nẵng.
Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc trước thông tin này, chúc mừng các bệnh nhân và gửi lời chúc sức khỏe đến những “chiến sĩ áo trắng” trên tuyến đầu chống dịch. Nhiều ý kiến cho rằng đây là dấu hiệu đáng mừng và là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ nước nhà.

Phó chủ tịch phường nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng, 36 cán bộ phải cách ly

Nữ giảng viên và cái kết buồn hôn nhân “cổ tích”

Chưa đầy 1 năm sau đám cưới rình rang, một nữ giảng viên đại học xinh đẹp ở Hà Nội đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân của mình chuyện “đường ai nấy đi” và bóc mẽ sự thật về người chồng - một diễn viên khá nổi tiếng, kèm theo loạt bằng chứng anh ngoại tình và đối xử tệ với vợ khiến nhiều người cảm thấy sốc. Nhiều dân mạng cũng “khai quật” lại những câu “ngôn tình” của người này dành cho vợ rồi cảm thán “không phải chuyện cổ tích nào cũng kết thúc có hậu”.

Dậy sóng vì clip bắt ghen, tuyên bố ly hôn của giảng viên Âu Hà My

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.