Cư dân mạng quan tâm: Nam sinh đánh hội đồng

Thu Thúy
Thu Thúy
15/05/2020 08:34 GMT+7

Clip ghi lại cảnh hai nam sinh đang đi trên xe máy thì bị một xe khác đâm vào khiến họ ngã ra vỉa hè. Ngay lập tức, khoảng 8 nam sinh khác lao vào đấm, đá tới tấp hai nam sinh kia rồi nhanh chóng rời đi.

Theo chia sẻ, cuộc ẩu đả xảy ra vào trưa ngày 13.5 nhưng chưa rõ địa điểm và các em là học sinh trường nào. Việc học sinh dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn khiến nhiều dân mạng lo ngại về bạo lực học đường.

Tai nạn đau lòng

Một phụ nữ đang đi xe đạp điện đến đường tàu đoạn đi vào chợ Thao Chính, H.Phú Xuyên, Hà Nội hôm qua 14.5 đã bất ngờ bỏ xe đạp điện rồi lao vào đoàn tàu đang chạy, tử vong tại chỗ.
Câu chuyện thương tâm đã nhận về hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 5.800 bình luận, nhiều ý kiến cho rằng các ông chồng và người thân trong gia đình hết sức lưu ý đến sức khỏe của phụ nữ sau sinh tránh những vụ việc đau lòng.

Sập công trình thi công ở Đồng Nai

ẢNH: LÊ LÂM

 
Ít nhất 10 người chết và hơn 10 người khác bị thương trong một vụ tai nạn lao động tại một công trình xây dựng thuộc H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Hình ảnh và thông tin vụ việc nghiêm trọng này được nhiều dân mạng cập nhật và chia sẻ, cùng lời chia buồn với gia đình các nạn nhân xấu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.