Cư dân mạng quan tâm: Mỹ đứng đầu bảng Covid-19

28/03/2020 09:16 GMT+7

Đây là thông tin được nhiều người quan tâm, chia sẻ trong ngày hôm qua và đa phần đều kinh ngạc khi ngày này lại đến nhanh như thế!

Với khoảng 86.000 ca nhiễm (tính đến tối 27.3, trở thành quốc gia có nhiều ca nhiễm nhất thế giới) và hơn 1.300 người chết, nước Mỹ hùng mạnh cũng lao đao vì Covid-19. Tính đến sáng nay 28.3, số ca nhiễm ở Mỹ là 104.142 và số ca tử vong là 1.695. 

Tin vui phòng chống dịch ở Việt Nam

Đó là: 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng (2 người Anh và 1 người Việt) đã được xuất viện hôm qua; nhiều bệnh nhân có kết quả âm tính với Covid-19; Bộ Y tế hoàn thiện phác đồ điều trị Covid-19; Học viện Quân y thành công với bộ kit thứ 2, có thể phát hiện Covid-19 trong cả thời gian ủ bệnh. Cộng đồng mạng hân hoan và không tiếc lời khen ngợi dành cho những "chiến sĩ áo trắng" đang ở tuyến đầu chống dịch.

Đang phỏng vấn về điểm đen giao thông thì tai nạn lọt vào ống kính

Sự việc hy hữu này xảy ra khi các phóng viên một đài truyền hình đang phỏng vấn bác nông dân về điểm đen TNGT trên địa bàn. Cuộc phỏng vấn đang diễn ra thì hậu cảnh xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và ô tô con. Vụ tai nạn đã làm nhà báo và người được phỏng vấn hoảng hốt. Màn phỏng vấn "siêu chân thật" đã chứng minh hiện trường đích thị là "điểm đen" không cần bàn cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.