Cư dân mạng quan tâm: Mở cửa xe bất cẩn, suýt thành thảm nạn khi xe tải lướt qua

Thu Thúy
Thu Thúy
14/10/2019 15:26 GMT+7

Theo chia sẻ, tai nạn xảy ra ngày 12.10 ở Đồng Nai. Theo đó, ô tô màu đen dừng lại bên đường, tài xế mở cửa ra, lúc ấy một người đàn ông chạy xe máy có chở người đi cùng không kịp tránh nên tông thẳng.

Nạn nhân văng ra đường nằm bất động, người còn lại văng một khoảng cách khá xa. Cư dân mạng nhắc nhau cẩn thận tránh những tai họa bất ngờ và cần phạt thật nặng đối với người mở cửa xe bất cẩn.

Đánh phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng khi rút tiền

Việc ông Đào Quang Tiến chửi bới, đánh một phụ nữ vì bị chị này nhắc xếp hàng khi rút tiền tại ATM ở TP.Hà Nội tiếp tục gây “bão mạng”. Chiều 13.10, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng công an Q.Thanh Xuân, cho biết sau khi trích xuất camera, xác định hành vi sẽ xem xét xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng với hành vi gây tổn hại cho sức khỏe người khác..

Bánh xe “bốc hơi”

Để ô tô ngoài đường qua đêm, khi quay lại, tài xế choáng váng khi thấy hai bánh xe đã biến mất. Vụ việc được mạng xã hội cho là xảy ra ở Bắc Ninh. Dù không phải chiêu trò mới nhưng cách trộm vặt như thế này quả thực gây đau đầu cho “khổ chủ”. Dân mạng tỏ ra ngao ngán với màn trộm cắp, gửi lời an ủi chủ xe nọ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.