Cư dân mạng quan tâm: Mì gói cuốn bánh tráng

Tố Tâm
Tố Tâm
23/01/2021 11:45 GMT+7

Mì gói, cơm nguội, dưa leo cuốn bánh tráng cùng nước chấm dầm trứng luộc là một sự kết hợp lạ lùng nhưng lại được cho là khá “sang chảnh” khi hết tiền.

Hình ảnh món ăn này sau khi được chủ nhân chia sẻ trên mạng đã được không ít người nhận ra món quen khi còn là sinh viên hay những lúc cơ hàn và khẳng định là “món ngộ nhưng rất ngon”.

“Vui lòng không chỉ trỏ…”

“Để đảm bảo an toàn, vui lòng không chỉ trỏ khi kỹ thuật đang làm việc” là nội dung tấm bảng cảnh báo được một người thợ đang hoàn thiện tại xưởng, phía trên là hình ảnh một người “phang” chiếc mỏ lết thẳng vào người đối diện. “Chắc chủ nhân đặt làm bảng này cũng phải cáu nhiều lần lắm rồi đây”, “Biết thì thưa thốt, không biết thì đừng tài lanh kẻo mang họa” là “đúc kết” được nhiều người xem đoạn video này rút ra.

Ca sĩ nhí đáng yêu

Đoạn video quay cảnh cậu bé đứng trong phòng ngủ, tay cầm micro, vừa hát vừa nhảy một cách điệu nghệ theo bài hát phát sẵn đã nhận vô số “tim” của cư dân mạng. Điều đáng nói là dù giọng còn ngọng nghịu, chưa nói sõi nhưng thái độ biểu diễn vô cùng nghiêm túc của ca sĩ nhí khiến người xem hết sức thích thú bởi vẻ đáng yêu của bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.