Cư dân mạng quan tâm: Mẹ hoảng hốt vứt xe máy khi phát hiện làm rơi con

Thu Thúy
Thu Thúy
03/02/2021 10:19 GMT+7

Một phụ nữ chạy xe máy chở theo bé trai ngồi sau (được cho là hai mẹ con, cả hai không đội mũ bảo hiểm) xảy ra va chạm với một ô tô cùng chiều.

Sự cố khiến đứa bé ngã xuống đường nhưng người phụ nữ không hay biết. Khi ngoái lại phía sau, phát hiện bé trai bị ngã, chị này hốt hoảng vứt xe máy giữa đường, rồi chạy vội đến chỗ bé. Theo chia sẻ, cháu bé may mắn không bị thương đáng kể. Tình huống này thu hút nhiều bình luận của dân mạng về việc đảm bảo an toàn giao thông.
 

Xe cấp cứu giành đường dù chở... đào tết

Đoạn video ghi lại cảnh một xe cứu thương bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi và phát loa yêu cầu phải nhường đường dù chỉ chở... đầy cành đào bên trong lẫn trên nóc xe khiến nhiều người bức xúc. Theo nhiều dân mạng, tài xế chiếc xe này đã lạm dụng quyền ưu tiên.

Va chạm giao thông, đàn ông dùng xẻng đánh phụ nữ

Một video đăng hôm qua ghi lại cảnh người đàn ông cầm xẻng lao vào đánh một phụ nữ trên đường phố. Theo người đăng, tự nhận là chồng nạn nhân, vụ việc xảy ra tối 1.2 ở TP.Vinh (Nghệ An). Vợ chồng anh chở theo con nhỏ có va chạm với chiếc xe chở 3 người đàn ông. Khi hai bên xuống xe để nói chuyện, một trong 3 người đàn ông kia đã cầm xẻng thẳng tay đánh và đạp liên tiếp lên đầu vợ anh. Nhiều người phẫn nộ với hành vi này và đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.