Cư dân mạng quan tâm: Mẹ dừng xe giữa đường suýt gây họa cho con

Thu Thúy
Thu Thúy
23/08/2019 13:05 GMT+7

Gây xôn xao dân mạng là đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ chạy xe máy chở con nhỏ bỗng gặp mưa nên dừng giữa đường để lấy áo mưa ra mặc, rồi bị một cô gái đi xe máy từ phía sau đâm sầm.

Sau cú đâm xe, em bé bị rớt khỏi xe và ôm chầm mẹ hoảng hốt. Nhiều người đã chỉ trích hành vi chủ quan này của người mẹ, đồng thời nhắc nhở mọi người tham gia giao thông cần chấp hành đúng luật, quan sát kỹ.
Ô tô 'bay' từ tầng 2 xuống đất
Tâm điểm quan tâm của cư dân mạng là chùm hình ảnh một ô tô đâm vỡ cửa kính tầng 2 một tòa nhà rồi lao xuống đất gây hư hại thêm 2 chiếc xe khác đang đỗ.
Vụ việc xảy ra trưa 22.8 tại một showroom ở quận Long Biên, Hà Nội. Theo thông tin được chia sẻ, nhân viên lái xe bị thương nhẹ và được người dân cứu ra khỏi xe.

“Quái xế” gây tai nạn bị “nguyền rủa”

Dân mạng hôm qua không ngớt “ném đá” một nam tài xế xe máy vì phóng nhanh vượt ẩu khiến một gia đình khác gặp nạn. Vụ việc được camera hành trình của ô tô ghi lại. Xem clip có thể thấy nam thanh niên chở một người khác phía sau phóng xe như bay trên đường và cố vượt xe tải phía trước. Lúc “quái xế” này lạng lách vào lề phải thì tông trúng xe máy của gia đình 3 người (có một cháu bé). Hình ảnh nạn nhân nằm la liệt trên đường sau tai nạn khiến nhiều người bàng hoàng.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.