Cư dân mạng quan tâm: Mẹ bỏ rơi con cùng tờ giấy 'tuyệt tình'

Thu Thúy
Thu Thúy
23/09/2019 08:32 GMT+7

Một phụ nữ bỏ con trai hơn 1 tuổi tại một ngôi chùa kèm tờ giấy: “Tôi có sinh được bé trai ngày 16.8.2018. Vì tôi không nuôi được nên tôi gửi nhờ xin nhà chùa nuôi cháu hết đời. Tôi không vương vấn gì hết”.

Hình ảnh đứa bé nằm ngoan trong vòng tay người xa lạ khiến nhiều người cảm thấy xót lòng và bày tỏ tức giận với thái độ tuyệt tình của người mẹ.

Pha dẹp đường gây tranh cãi

 Clip ghi cảnh một người đàn ông chạy xe máy liên tục yêu cầu các xe khác lùi lại, tránh đường cho xe cấp cứu đang hú còi phía sau nhận nhiều bình luận trái chiều của mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động của nam thanh niên thật đáng khen.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tài xế này vi phạm luật giao thông vì không đội mũ bảo hiểm và cách anh ta vẫn điều khiển xe máy ngay trước mũi xe cấp cứu chẳng phải là điều đáng khen ngợi.

Tài xế ô tô ngang ngược

Clip ghi lại cảnh sau pha va chạm với một xe máy, tài xế ô tô bước xuống có hành vi khá hung hăng khiến nhiều người chứng kiến vụ việc phải can ngăn. Theo chia sẻ của người đăng tải, ô tô này trước đó đụng trúng xe máy chở theo hai em nhỏ trên một con đường làng thuộc H.Hoài Đức, Hà Nội. Sau va chạm, không rõ vì sao tài xế bước xuống xe và lao vào chửi bới những người dân chứng kiến vụ việc, thậm chí liên tục thách thức: "Mày biết tao là ai không?". Hành vi của tài xế ô tô cùng câu nói khá quen thuộc đã nhận làn sóng chỉ trích từ dân mạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.