Cư dân mạng quan tâm: Màn 'trộm dưa, để tiền lại' gây tranh cãi

Thu Thúy
Thu Thúy
24/08/2020 10:14 GMT+7

Một người nào đó hái trộm quả dưa hấu trong ruộng dưa và để lại tờ 20.000 đồng coi như tiền mua dưa. Câu chuyện và hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội (nếu loại trừ yếu tố dàn dựng) đang gây ra tranh cãi.

Một số người cho rằng đấy là “kẻ trộm có tâm”, tuy nhiên đa số đều cho rằng hành vi này là không thể chấp nhận cho dù kẻ trộm có để lại tiền “như một lời xin lỗi” đi nữa.

Bênh dâu, mẹ chồng đối đáp cực chất nhận nghìn like

Chia sẻ của một cô gái về màn đối đáp của mẹ chồng khi bị người ngoài cạnh khóe khiến nhiều dân mạng thích thú thả tim không ngớt.
Theo lời kể, mẹ chồng cô thường hay bóc tôm bóc cua cho con dâu ăn. Một hôm đi ăn lễ, mẹ chồng vẫn bóc bề bề cho con dâu ăn thì một bà xa lạ ngồi cùng mâm quay sang nói: “Con dâu cháu dâu tôi chả bao giờ bóc cho như thế này. Kệ nó cho nó tự làm, sao mà bà cứ phải bóc cho nó”.
Không ngờ mẹ chồng cô quay sang đáp trả: “Con dâu thì cũng là con. Ở nhà tôi không có phân biệt con trai hay con dâu gì cả”. Nhiều dân mạng chúc mừng cô gái vì có được bà mẹ chồng thật tâm lý. “Mẹ chồng nào mà cũng như bác gái thì tuyệt quá!”, một người viết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.