Cư dân mạng quan tâm: Mai Chiến Thắng đã thắng!

27/08/2020 08:33 GMT+7

Một trường hợp kết quả điểm phúc khảo chênh lệch đến khó tin: trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, thí sinh Mai Chiến Thắng, đến từ Hội đồng thi THPT Gang Thép, tỉnh Thái Nguyên có điểm môn toán ban đầu là 0,5, sau phúc khảo là 9,75.

May là còn có thầy giáo, biết rõ học lực của học sinh mình nên đã khuyến khích em xin phúc khảo. Dân mạng chúc mừng em “thoát hiểm” nhưng cũng bày tỏ sự hoang mang với trường hợp hy hữu này.

Tá hỏa vì cho 3 người mắc Covid-19 rời khu cách ly

Hôm qua, cư dân mạng xôn xao việc 3 bệnh nhân dương tính với Covid-19 được cho ra khỏi nơi cách ly tập trung tại Trung đoàn 125 (TP.Chí Linh, Hải Dương) trước khi có kết quả xét nghiệm, 1 người về Hà Nội, 2 người về Hưng Yên. 
Sơ suất trên khiến ngành y tế địa phương phải vất vả truy tìm F1, F2 và phun thuốc khử khuẩn khu vực các ca dương tính nói trên lui tới. Sự việc này đã thu hút khá nhiều bình luận của người đọc.

Xôn xao chuyện của Messi

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-da-quoc-te/soc-messi-nop-don-len-fifa-xin-yeu-cau-chuyen-nhuong-khan-cap-121093.html
Tin “Messi muốn ra đi ngay lập tức khỏi Barcelona” được báo chí đồng loạt đăng tải đã gây chấn động và nhanh chóng trở thành đề tài "chém gió" trong giới hâm mộ bóng đá VN. Bến đỗ mới của Messi là câu chuyện được quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh các bình luận có chuyên môn cao, nhiều kịch bản tếu táo cũng được dân mạng sáng tác với kết quả cuối cùng Messi sẽ về một đội bóng... VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.